Công nghệ Chống giả BG trong lễ hội kỷ niệm 325 năm Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai (17.10.2023)

Công nghệ Chống giả BG trong lễ hội kỷ niệm 325 năm Thành phố Biên Hòa - Đồng Nai (17.10.2023)
Trong chuỗi các sự kiện chào mừng Thành phố Biên Hòa – Đồng Nai tròn 325 năm, Công nghệ Chống Giả BG đã vinh dự được đồng hành cùng chương trình bảo vệ sức khỏe người dân của Chính quyền Thành phố.
18/10/2023 01:46 PM 784 Lượt xem

Nhân dịp kỷ niệm 325 năm Biên Hòa – Đồng Nai, đêm hôm qua vào lúc 18:30 ngày 17/10/2023 tại Công viên Dương Tử Giang Chính Quyền TP. Biên Hòa đã khai mạc tuần lễ “Nâng cao chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, phụ nữ và công nhân”. Lễ hội được diễn ra trong thời gian 5 ngày (từ ngày 17/10/2023 đến hết ngày 22/10/2023).

cccc
Lãnh đạo TP. Biên Hòa đọc diễn văn khai mạc

Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài chính & Công nghệ Trường Sinh đã tài trợ sản phẩm “Antivirus  Solution”, một sản phẩm chủ đạo của công ty để chăm sóc sức khỏe cho bà con theo chương trình trên. Công ty Trường Sinh là nhà tài trợ chính của chương trình. Các sản phẩm của công ty Trường Sinh  được Công nghệ BG bảo vệ “Chống bị làm giả” ở cấp độ công nghệ cao cấp nhất bởi chúng ở dạng dung dịch trong suốt không mùi, không màu, không vị rất dễ bị làm giả trong khi chúng có những giá trị cao rất đặc biệt để phòng chống và hỗ trợ điều trị các loại bệnh.

TGĐ Nguyễn Trí Dũng (Cty Trường  Sinh) tiếp người dân tham quan, tìm hiểu và hướng dẫn sử dụng sản phẩm Antivirus Solution" tại lễ hội

Trước đây sản phẩm của công ty Trường Sinh được bảo vệ bởi tem chống hàng giả sử dụng chip NFC của Hoa Kỳ. Nhưng sau khi biết công nghệ Chống Giả BG có những khả năng khác biệt và cũng là công nghệ “Duy nhất” chống được giả sản phẩm nên ban TGĐ công ty chuyển sang sử dụng công nghệ “Chống Giả BG”. Sau một thời gian ứng dụng công nghệ BG cho sản phẩm của mình Ban lãnh đạo công ty đã hoàn toàn yên tâm không lo sợ sản phẩm của mình bị làm giả ở trong cũng như ngoài nước.

Đại diện Công nghệ BG hướng dẫn người tiêu dùng cách kiểm tra mua được sản phẩm chính hãng của nhà sản xuất

Đồng hành với lễ hội “Nâng cao chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi, phụ nữ và công nhân”, Công nghệ Chống Giả BG đã đóng góp một phần quan trọng giúp cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đảm bảo hàng chính hãng không bị hàng giả và hàng kém chất lượng cướp đi sự tin yêu của người tiêu dùng đối với nhà sản xuất.

Để bảo vệ các nhà sản xuất và người tiêu dùng, tiếp theo công văn số 2389/SCT-TM ngày 18/05/2021, chiều ngày 18/10/2023 lãnh đạo các ban ngành như Sở KHCN, Sở Tài chính, Cục Quản lý Thị trường, Sở Công Thương, Ban Chống buôn lậu 389 tỉnh Đồng Nai, Trưởng Ban QL các KCN... làm việc với Ban lãnh đạo Công ty Tập đoàn phát triển Công nghệ Chống Giả BG để ứng dụng công nghệ BG vào công tác chống hàng giả tại địa phương.

Thông tin chi tiết về lễ hội vui lòng ghé thăm TẠI ĐÂY.

Chia sẻ:
Bài viết khác:
zalo
Hotline